You are here

  • 14.08.2021 | 4,124 lượt xem | Như Ngọc

Đảng ủy Trường Đại học Kiên Giang tặng nước rửa tay sát khuẩn cho 03 huyện bị ảnh hưởng dịch Covid

Vừa qua, Đảng ủy khối các Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang đã kêu gọi sự quan tâm, chia sẻ, đóng góp của các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc, các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong tỉnh hỗ trợ lương thực, thực phẩm, các nhu yếu phẩm cho người dân trong khu vực cách ly tập trung và bị phong tỏa tại huyện Vĩnh Thuận, Giồng Riềng, Gò Quao để vượt qua khó khăn trong thời gian dịch bệnh.

Sản phẩm nước rửa tay sát khuẩn được pha theo công thức của WHO

Thực hiện lời kêu gọi hỗ trợ người dân khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19 tại huyện Vĩnh Thuận, Giồng Riềng, Gò Quao của Đảng ủy khối các Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang, Đảng ủy Trường Đại học Kiên Giang đã hỗ trợ 150 lít rửa tay sát khuẩn để góp phần chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Đảng ủy Trường Đại học Kiên Giang tặng 50 lít rửa tay sát khuẩn giúp cho mỗi huyện để phòng, chống dịch

Trong đợt này, Đảng ủy Trường Đại học Kiên Giang đã gửi tặng các huyện: Vĩnh Thuận, Giồng Riềng, Gò Quao, mỗi huyện 50 lít dung dịch rửa tay sát khuẩn đễ hỗ trợ nhân dân ở các khu cách ly tập trung và bị phong tỏa phòng, chống dịch covid -19.

Đây là sẵn phẩm do Trung tâm Thực hành – Thí nghiệm của Trường Đại học Kiên Giang pha chế theo công thức của Tổ chức y tế thế giới (WHO) để phục vụ cộng đồng phòng, chống dịch Covid -19.

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons