You are here

  • 19.10.2021 | 1,671 lượt xem | Như Ngọc

Gần 100 đoàn viên tham dự tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư và ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác Đoàn

Vừa qua, Đoàn khoa Sư phạm – Xã hội, Trường Đại học Kiên Giang đã tổ chức tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư và ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác Đoàn cho gần 100 đoàn viên là Ban Chấp hành các chi đoàn và những đoàn viên ưu tú của khoa Sư phạm Xã hội và Nhân văn.

ThS. Danh Ngọc Thắm – Bí thư Đoàn khoa Sư phạm – Xã hội cho biết, khóa tập huấn được diễn ra bằng hình thức online, trong 2 ngày, các bạn Đoàn viên sẽ được giảng viên hướng dẫn các nội dung như: Nghiệp vụ văn thư, kỹ năng soạn thảo một số văn bản hành chính và văn bản phục vụ công tác đoàn; sử dụng các công cụ, phần mềm ứng dụng Microsoft Teams, Forms và Excel, Microsoft OneDrive trong quản lý, lưu trữ; Các bước tổ chức sự kiện online; cách dùng Canva hoặc PowerPoint để thiết kế các ấn phẩm truyền thông, poster,…

Gần 100 ĐVTN tham dự tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư và ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác Đoàn

“Mục đích của khóa tập huấn lần này nhằm giúp hình thành đội ngũ Đoàn viên có chuyên môn nghiệp vụ tốt, có khả năng ứng dụng tin học vào thực tế, năng động, sáng tạo trong công tác đoàn. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, phát huy vai trò tiên phong của Đoàn viên, thanh niên trong Nhà trường” – ThS. Danh Ngọc Thắm nói.

 

Đoàn viên thanh niên tham gia hoạt động giao lưu đầu khóa tập huấn trên công cụ Padlet

NHƯ NGỌC

AddThis Sharing Buttons